SERIE KAI WAT

Acrylic 22x20 cm Jan-02-10
Acrylic 22x20 cm Jan-02-10
Acrylic 22x20 cm Jan-02-10
Acrylic 22x20 cm Jan-02-10
ไก่วัดคลองสระบัว จังหวัดอยุธยา
วันเสาร์ ได้เวลาลงมือวาดภาพที่ถ่ายมาจากอยุธยาซะที เป็นครั้งแรกที่ลองวาดรูปไก่ วาดพร้อมๆ กันเลยทั้ง 4 รูป
---เวลาฉันสัมผัสงานศิลปะ ทำให้ฉันนึกขอบคุณใครก็ตามที่ครีเอทมนุษย์ขึ้นมาพร้อมกับพรสวรรค์ในการสร้างสรรค์สิ่งสวยงามให้กับโลกใบนี้ ศิลปะสำหรับฉันคือยารักษาโรคขนานเอก โดยเฉพาะโรคทางใจ เวลาปวดจิต ผิดหวังกับเรื่องราวต่างๆ ที่ไม่เป็นไปอย่างใจคาดหวัง ฉันก็จะหันมาพึ่งศิลปะ โดยเฉพาะปลายปีที่ผ่านมานับตั้งแต่เดือนตุลาคม สิ่งเลวร้ายประเดประดังกันเข้ามา ถูกผู้ใหญ่กลั่นแกล้ง เกลียดชัง ย้ายงาน ท้อมากๆเข้า ฉันก็หันมาจับพู่กัน ดินสอ วาดๆๆๆๆๆ ฟื้นมือ ทำสมาธิจิตจะได้ไม่ฟุ้งซ่าน
ท่ามกลางวิกฤติ ย่อมมีโอกาสเสมอ โชคร้ายทำให้ฉันค้นพบงานFolkart ซื่อๆ หยาบๆ ไม่วิลิศมหรา แต่ก็สะท้อนอารมณ์ความรู้สึกของเขียนภาพได้ตรงไปตรงมา เหมาะกับคนทื่อๆ ขวานผ่าซากอย่างฉันเป็นที่สุด
สัปดาห์นี้ ฉันคงต้องพักวาดรูปเอาไว้ก่อนแล้ว มีงานปรับปรุงหน้าเวปเพจของหน่วยงานให้เสร็จ ก่อนวันจันทร์ที่จะถึง แม่เจ้า จะทันหรือไม่ พรุ่งนี้รู้กันล์
Love Ya and Thank you--Folkart

Comments